Cập nhật những thông tin rò rỉ về Surface Pro 8 sắp ra mắt

Các dòng đời đi trước của Surface Pro đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng khác nhau và đã được người dùng trên toàn cầu đánh giá cao.
Với dòng Surface Pro 8 sắp sửa ra mắt thì sao, giới công nghệ đang trông đợi điều gì về chiếc máy Surface Pro 8? Phải chăng mọi người đang xoay quanh những tin đồn thực hư về đời thứ 9 của dòng Surface Pro 8.
Để có thể cập nhập những thông tin rò rỉ về Surface Pro 8 sắp ra mắt các bạn hãy theo dõi bài viết cụ thể dưới đây nhé!

Thời gian ra mắt của Surface Pro 8

Mặc dù Microsoft vẫn chưa công bố chính xác thời gian ra mắt của Surface Pro 8. Tuy nhiên nhiều người đón rằng khoảng tháng 10 năm nay thì Surface Pro 8 sẽ được ra mắt giống như các dòng đời khác của Surface Pro vẫn thường xuất hiện vào tháng 10 hàng năm.

Thiết kế Surface Pro 8

Có thể Microsoft vẫn sẽ dự nguyên thiết kế như các phiên bản trước, mặc dù các phiên bản trước cũng đã khá lâu nhưng vẫn nó vẫn khá tốt, tuy nhiên người dùng vẫn trông chờ một thay đổi gì đó mang tính chất mới lạ hơn một chút.


Đối với 2 phụ kiện chính không thể thiếu của các dòng Surface Pro đó là bàn phím và bút. Và tất nhiên đối với Surface Pro 8 chắc chắn cũng sẽ hoàn hảo giống như đáp ứng được nhu cầu sử dụng giống như các phiên bản tiền nhiệm, hoặc có thể sẽ được cải tiến hơn.

Thông số Kỹ thuật Surface Pro 8

Có thể Microsoft vẫn sẽ chọn cùng một bảng điều khiển 13 inch, kích thước 2880 x 1920 pixel giống như phiên bản Pro X.
Bộ xử lý của Surface Pro 8 có khả năng sẽ là Intel Core-U mới nhất.
Surface Pro 8 sẽ sở hữu chip Tiger Lake và cho người dùng khả năng tùy chọn Core i3, Core i5 hay Core i7.


Microsoft luôn nhạy bén trong việc trang bị bộ xử lý vì thế nên có khả năng với Dòng Surface Pro 8 này sẽ có CPU AMD’s new 4000-series. Ngoài ra Surface Pro 8 cũng sẽ có mức ram 4GB cho tới 16Gb, SSD 256GB.

Thời lượng pin dài hơn

Hy vọng lần này Microsoft sẽ lấy lại những gì đã mất khi Surface Pro 7 chỉ với thời lượng pin trong khoảng 7 tiếng đồng hồ.
Có khả năng Microsoft sẽ nâng cấp hơn cho Surface Pro 8 về thời lượng pin, ít nhất sẽ tương đương như với Surface Pro 6 khi đã cho người dùng một trải nghiệm ưng ý với thời lượng pin “khủng”đã kéo dài trên 9 tiếng đồng hồ.

Surface Pro 8 có giá bao nhiêu?

Đối với các dòng máy của Surface Pro luôn có sự ổn định về mọi thứ và với giá thành cũng vậy, sẽ không chênh lệch là bao. Nhìn chung người dùng luôn hài lòng về giá thành của các dòng Surface Pro từ trước tới nay, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.


Theo như dự đoán thì Surface Pro có khả năng sẽ có giá khởi điểm từ $749 còn giá tối đa sẽ là $2.000.
Trên đây là cập nhật những thông tin rò rỉ về Surface Pro 8 sắp ra mắt. Trong khi chờ đợi chiếc máy đời mới của Surface Pro, bạn có thể đặt hàng trước tại Surface Việt.
Đây là đơn vị cung cấp các sản phẩm chính hãng của Microsoft, Surface Việt là một đơn vị uy tín nhiều năm nay, được khánh hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ khách hàng tận tâm tận tình, chuyên nghiệp nhất.
Nếu có nhu cầu tìm hiểu một trong những sản phẩm của dòng máy Surface bạn có thể gọi ngay số máy 0834.821.988 - 0393.550.555 để được hỗ trợ nhanh nhất hoặc truy cập địa chỉ website surfaceviet.vn để tìm hiểu mọi thông tin liên quan đến sản phẩm của Surface Việt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màn hình HDR là gì? Phân biệt các loại màn hình

Địa chỉ bán Surface Pro 8 cũ thu hút người dùng tại Hà Nội

USB là gì? Hướng dẫn cách sử dụng USB trên máy tính