Địa chỉ bán Surface Pro 8 cũ thu hút người dùng tại Hà Nội

Surface Pro là dòng máy Surface luôn được người dùng đánh giá cao về thiết kế tổng thể. Trước Surface Pro 9 mới được Microsoft cho ra mắt vào tháng 10 năm 2022 là phiên bản Surface Pro 8 được hãng phát hành vào tháng 9 năm 2021. Với thiết kế mỏng nhẹ, nhỏ gọn, màn hình PixelSense ấn tượng, chất lượng hiển thị hình ảnh rõ nét, trung thực, tạo cảm nhận thị giác tốt. Đến nay Surface Pro 8 vẫn luôn được người dùng quan tâm.
Surface Pro 8 là thế hệ Surface Pro được cho là có cấu hình mạnh nhất vào thời điểm đó. Máy có nhiều sự thay đổi so với các phiên bản trước đó về mọi thứ như thiết kế, cổng kết nối đến cấu hình bên trong. Nếu có nhu cầu trải nghiệm Surface Pro 8 cũ/mới bạn có thể ghé địa chỉ bán Surface Pro 8 cũ tại Hà Nội để tham khảo nhé! Bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về thông số kỹ thuật của Surface Pro 8 ngay sau đây!

1/ Kiểu dáng bên ngoài

Với kích thước màn hình 13 inch, kích thước máy lần lượt 287mm x 208mm x 9.3mm, trọng lượng máy chỉ đạt 891 gam. Như vậy, Surface Pro 8 vẫn là chiếc máy 2 trong 1 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, siêu mỏng, trong khi các dòng Laptop hiện nay đa số đều có trọng lượng từ 1 đến 2 kg.


Surface Pro 8 được hoàn thiện bởi lớp vỏ nhôm tái chế vừa thân thiện với môi trường vừa sang trọng từ 2 màu sắc đó là màu bạch kim và màu than đen. Lưu ý 2 màu sắc này cũng phụ thuộc trên từng cấu hình khác nhau, riêng cấu hình i7 1185G7, 16GB RAM, 256GB SSD sẽ có sẵn cả hai màu để bạn lựa chọn.


2/ Màn hình được nâng cấp

Surface Pro 8 được trang bị màn hình cảm ứng PixelSense 13 inch, độ phân giải 2880 x 1920 (267PPI). Màn hình được làm mới với tần số quét tối đa 120Hz, tỷ lệ khung hình là 3:2.
Là màn hình cảm ứng hỗ trợ 10 điểm chạm từ công nghệ Dolby Vision, như vậy Surface Pro 8 là phiên bản Surface Pro đầu tiên được hỗ trợ công nghệ Dolby Vision giúp tăng thêm mở rộng tầm mắt với chất lượng hình ảnh vô cùng ấn tượng vượt trội.

3/ Cổng kết nối Thunderbolt 4

Cuối cùng thì Microsoft Surface Pro 8 cũng được hỗ trợ kết nối với 2 cổng Thunderbolt 4, máy có khả năng xuất màn hình độ phân giải 4K. Đặc biệt, với Surface Pro 8 bạn có thể dễ dàng tạo thiết lập chơi game với GPU bên ngoài.
Cùng với đó là các cổng kết nối cần thiết như cổng Surface Connect, cổng Surface Type Cover và 1 giắc cắm tai nghe 3.5mm.
Ngoài ra, Surface Pro 8 còn có hỗ trợ kết nối Wifi 6 và Bluetooth 5.1 giúp kết nối nhanh chóng.


4/ Cấu hình mạnh mẽ

Surface Pro 8 được Microsoft trang bị sẵn dung lượng 8GB và 16GB RAM, với nhiều tùy chọn về bộ nhớ SSD từ 128GB, 256GB, 512GB thẩm chí là 1TB trên một số phiên bản Core i7-1185G7 màu Platinum.
Tất cả Surface Pro 8 đều được tích hợp Card đồ họa Irs Xe Graphics và được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 11 đem lại những trải nghiệm mới mẻ nhất dành cho người dùng.


Sự kết hợp giữa Card đồ họa Iris Xe Graphics với hệ điều hành Windows 11 sẽ là không giới hạn, thiết bị cũng sẽ giúp bạn có được trải nghiệm với độ mượt mà, độ sắc nét cao khi đắm mình vào game. Intel Iriss Xe Graphite còn có những tính năng nổi trội bao gồm cả giúp người dùng tăng thêm khả năng thiết kế, sáng tạo ra các tệp có nội dung lớn, tinh vi với khả năng xuất màn hình lên 4K một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Surface Pro 8 được cho là có hiệu năng CPU cao hơn tới 40% và còn cải thiện hơn tới 74% hiệu suất GPU so với phiên bản tiền nhiệm. Với mức cấu hình này, Surface Pro 8 sẽ hoàn thành được tất cả mọi tác vụ một cách mượt mà, đạt kết quả tốt nhất.

5/ Địa chỉ bán Surface Pro 8 đã qua sử dụng tại Hà Nội

Hà Nội: Tầng 2, số 9 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy
Hotline: 0834.82.1988 - 0393.550.555
Mở cửa: 9h – 21h (từ thứ 2 - thứ 7)
Mở cửa: 9h – 18h (ngày Chủ nhật)
Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về một số đặc điểm nổi bật của máy Surface Pro 8. Nếu có nhu cầu muốn sở hữu một cấu Surface Pro 8 cũ hay mới bạn vui lòng liên hệ với Surface Việt để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất. Mức giá cụ thể của các cấu hình Surface Pro 8 đã được niêm yết trên fanpage của Surface Việt bạn có thể tham khảo.
Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website https://Surfaceviet.vn để tìm hiểu thêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màn hình HDR là gì? Phân biệt các loại màn hình

USB là gì? Hướng dẫn cách sử dụng USB trên máy tính