Microsoft tung ra thị trường phiên bản Surface Go 3 màu đen nhám

Tại sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm Surface của Microsoft vào tháng 9 năm 2021, trong đó có sự xuất hiện của Surface Go 3. Lần ra mắt này Surface Go 3 đã có nhiều nâng cấp cải tiến cấu hình mạnh mẽ bên trong, nhưng thiết bị chỉ có thể đem lại cho người dùng duy nhất một lựa chọn màu sắc đó là màu bạch kim. Tuy nhiên, không phụ lại tình cảm của những người hâm mộ dòng Surface Go, mới đây Microsoft đã tiếp tục cho phát hành phiên bản Surface Go 3 màu đen nhám. Trong đó đã có một phiên bản được hỗ trợ kết nối di động 4G LTE. Không những thế, Microsoft còn bổ sung thêm một phiên bản LTE khác cho Surface Go 3 màu bạch kim. Những cải tiến này đã giúp dòng Surface Go 3 trở nên giá trị hơn rất nhiều so với trước đây.

Surface Go 3 có gì mới

Ngoài việc bổ sung màu sắc và kết nối di động 4G LTE, Surface Go 3 vẫn giữ nguyên thiết kế cũng như cấu hình và hiệu năng bên trong máy. Do đó giống như những gì Microsoft đã giới thiệu ở lần ra mắt hồi tháng 9 năm 2021. Surface Go 3 mới được tích hợp bộ vi xử lý Intel Pentium Gold 6500Y và Core i3-10100 Y sẽ mạnh hơn nhiều so với modem Pentium Gold 4425 Y và cả Core m3 trên phiên bản Surface Go 2 trước kia.


Như vậy chúng ta sẽ có phiên bản Surface Go 3 màu bạch kim (Platinum) hỗ trợ LTE chạy Intel Core i3-10100 Y, đi kèm dung lượng Ram 8GB và 128GB SSD. Và chiếc tablet 2 trong 1 mới màu đen nhám (Matte Black) mang đến cho người dùng 3 tùy chọn thú vị bao gồm:
  • Intel Pentium Gold 6500Y | Wifi | 8GB RAM | 128GB SSD
  • Intel Core i3-10100Y Y | Wifi | 8GB RAM | 128GB SSD
  • Intel Core i3-10100Y Y | LTE | 8GB RAM | 128GB SSD


Ngoài Surface Go 3, Microsoft cũng đã có những thay đổi đáng kể trên Surface Pro 8 như thêm bản LTE và đã được mở bán trên kênh doanh nghiệp, thông báo này đã khiến người hâm mộ mộ rất quan tâm. Liệu Microsoft có mở bán Surface Pro 8 LTE trên kênh khách hàng phổ thông hay không vẫn chưa có câu trả lời.

Giá Surface Go 3 màu đen nhám

Microsoft đưa ra mức giá khởi điểm cho phiên bản Surface Go 3 màu đen từ 549.49 $ (tức khoảng 12.5 triệu) ở modem Pentium GoLd 6500Y/128GB (giá chưa bao gồm thuế VAT và phí vận chuyển).


Trong khi đó, nếu chọn phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Core i3 sẽ có giá đắt hơn, mẫu này có giá khởi điểm là 729.99 $ tức khoảng 16.6 triệu (giá chưa bao gồm phí VAT và phí vận chuyển). Tuy nhiên giá của các cấu hình Surface Go 3 đều có thể sẽ thay đổi tùy từng thời điểm. Do đó, muốn mua Surface Go 3 cũng như các dòng Surface khác quý khách hàng cần phải liên hệ với Surface Việt để biết chính xác giá Surface tại thời điểm mình cần mua máy.
Tổng kết
Trên đây là những cập nhật nhanh của Surface Việt về Surface Go 3 đến thời điểm này, đặc biệt là Surface Go 3 phiên bản đen nhám vừa được Microsoft cho lên kệ. Chúng tôi sẽ có bài đánh giá chi tiết hơn sau khi đã test thử thiết bị này.
Surface Việt là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dòng máy Surface cũng như phụ kiện Surface chính hãng của Microsoft. Tất cả sản phẩm của Surface Việt đến tay người dùng đều có đầy đủ các giấy tờ xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Giá Surface tại đây luôn có cạnh tranh trên thị trường.
Ngoài ra, khi mua bất kỳ sản phẩm của Surface Việt đều có các chế độ bảo hành phù hợp với từng sản phẩm. Đến với Surface Việt, khách hàng luôn nhận được sự đón tiếp tận tâm tận tình chu đáo của đội ngũ chuyên viên tư vấn, cùng đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
Để sở hữu một trong những cấu hình của Surface Go 3, quý khách hàng có thể truy cập website surfaceviet.vn hoặc liên hệ hotline 0834.82.1988 - 0393.550.555 của Surface Việt để được tư vấn và hướng dẫn mua Surface một cách tiện lợi nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màn hình HDR là gì? Phân biệt các loại màn hình

Địa chỉ bán Surface Pro 8 cũ thu hút người dùng tại Hà Nội

USB là gì? Hướng dẫn cách sử dụng USB trên máy tính