Lựa chọn Surface Pro X có thực sự đáng đồng tiền bát gạo hay không?

Bất ngờ khi Microsoft tung ra một sản phẩm có tên là Surface Pro X được thay đổi đầu tư về thiết kế lẫn cấu hình. Khác biệt với các dòng Surface trước đây về diện mạo mới khiến bất kể ai cũng bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vậy bạn có sẵn sàng chi tiền để mạo hiểm mua chiếc máy mới này không? Lựa chọn Surface Pro X có thực sự đáng đồng tiền bát gạo hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Surface Pro X chiếc tablet lai đáng mua nhất

a. Thực hiện chế độ Tablet

Ở dạng chuẩn bị Surface Pro X là chiếc tablet với màn hình siêu mỏng, nhẹ gọn, dễ dàng mang bên mình ở mọi lúc mọi nơi. Máy còn trang bị LTE cùng dung lượng pin lên đến 13 tiếng đồng hồ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong thời gian dài. Độ phân giải là 2736 x 1820 cho mật độ điểm ảnh lên đến 267 pixel trên mỗi inch nên đem đến những hình ảnh sắc nét chân thực nhất.

b. Thực hiện chế độ Laptop

Người dùng khi mua Surface Pro X không chỉ dễ dàng sử dụng chiếc máy này ở chế độ chuẩn tablet mà có thể dùng như máy tính xách tay nên gắn thêm bàn phím. Sự tuyệt vời của bàn phím chiếc máy này đã được cải tiến mới, hành trình bàn phím mượt mà, êm hơn so với thế hệ trước. Ngay cả thiết kế phần trackpad cũng lớn hơn để dễ dàng điều hớn. Một thiết kế đáng nói là phần khe chứa bút Surface Slim Pen mới cho phép bút nằm gọn gàng trên bàn phím. Trong đó có tích hợp cả sạc bút mà không phải thay pin như các bút cảm ứng trước đây. Chiếc bút này sẽ giúp người dùng đánh dấu, ghi chú, vẽ hình, thao tác trên máy được nhanh chóng hơn. Khi gắn thêm bàn phím thì chiếc máy sẽ chuẩn laptop và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời.


Surface Pro X có thể làm được gì

a. Công việc văn phòng

Các công việc như soạn thảo văn bản, lưu trữ tài liệu word, excel, powerpoint... hay các phần mềm hỗ trợ các công việc văn phòng thì chiếc Surface pro X này làm việc rất nhẹ nhàng. Thực sự không quá khó khăn khi giải quyết các công việc hằng ngày. Phần bàn phím gõ rất mượt mà êm ái, thêm nhiều tính năng vượt trội của máy nên phù hợp với những ai làm việc văn phòng.
>>Đánh giá chi tiết Surface Pro X | Tablet 2-trong-1 của Microsoft hướng đến tương lai !!

b. Giải trí siêu đỉnh

Chắc chắn chiếc máy này phục vụ được các công việc giải trí rất dễ dàng. Chẳng hạn như nghe nhạc, xem phim, chơi game, lướt web, đọc báo... đều thực hiện nhanh chóng. Thẩm chí người dùng có thể mở cả chục cửa sổ trình duyệt cùng lúc cũng không làm máy có độ trễ hay bị giật lag. Bởi máy sở hữu bộ vi xử lý Microsoft SQ1, chạy Windows 10 Home với tốc độ rất đáng kinh ngạc. RAM của Surface Pro X cũng tốt hơn nhiều khi bắt đầu với mức cơ bản là 8GB, SSD 128GB. Có thêm tùy chọn RAM 16Gb, SSD 256Gb và lên đến 512GB.
Dung lượng pin cao và hỗ trợ sạc nhanh nên không làm mất thời gian của khách khi chờ đợi pin đầy để sử dụng. Nhằm đem đến quá trình sử dụng dài hơn, xuyên suốt hơn.


c. Đồ họa mượt mà

Một điều đáng kinh ngạc là chiếc Surface nhỏ gọn này có thể thực hiện được đồ họa cơ bản. Người dùng có thể chỉnh sửa ảnh, video, dùng các phần mềm làm đồ họa như Adobe Pr, Ps, Ai...Bởi vi xử lý SQ1 mới dựa trên kiến ​​trúc SoC di động Snapdragon của Qualcomm với Adreno 685 iGPU tích hợp nên đem loại hiệu năng mạnh mẽ, các tác vụ đều được thực hiện mượt mà. Với sức mạnh của máy thì Surface Pro X có thể xử lý tốt công việc đồ họa.
>>5 lý do để bạn mua Surface Pro X ngay hôm nay
Kết luận: Qua những chia sẻ như trên thì theo bạn lựa chọn Surface Pro X có thực sự đáng đồng tiền bát gạo hay không? Câu trả lời là rất xứng đáng đúng không nào. Hãy mua Surface Pro X ngay tại Surface Việt để trải nghiệm chiếc máy hoàn hảo này nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màn hình HDR là gì? Phân biệt các loại màn hình

Địa chỉ bán Surface Pro 8 cũ thu hút người dùng tại Hà Nội

USB là gì? Hướng dẫn cách sử dụng USB trên máy tính