5 lý do để bạn mua Surface Pro X ngay hôm nay

Surface Pro X ra mắt không lâu và được rất nhiều người quan tâm, đánh giá rất cao về những gì máy mang đến. Khi sở hữu chiếc máy này bạn sẽ cảm nhận được những thiết kế hoàn toàn mới, hơn hẳn so với các dòng Surface trước đây. Và 5 lý do dưới đây sẽ cho bạn biết vì sao nên mua Surface Pro X ngay hôm nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế mới lạ sang trọng

Không còn thấy những đường vuông vức, góc cạnh trên dòng Surface nữa mà thay vào đó là thiết kế mềm mại, tinh tế hơn. Phần viền màn hình đã được thiết kế mỏng đi rất nhiều khiến kích thước màn hình rộng hơn và trở nên thanh thoát hơn. Mẫu máy này được đánh giá đẹp nhất trong tất cả các thiết kế nhà Microsoft từ trước đến nay.
>>Trên tay Surface Pro X | Chiếc Tablet chạy Windows hàng đầu thế giới

Màn hình cảm ứng cực đẹp

Độ phân giải màn hình của Surface Pro X 2880×1920 cao hơn so với Pro 7. Tỉ lệ màn hình 3:2 cho việc hiển thị nội dung tốt hơn màn hình tỷ lệ 16:9. Kích thước màn hình 13 inch lớn hơn nhưng trọng lượng lại nhẹ hơn, chứng tỏ máy thiết kế mỏng hơn rất nhiều. Màn hình cảm ứng hỗ trợ bút Surface Slim Pen mới, để thực hiện tốt mọi việc hơn.

Tính linh hoạt tiện lợi cao

Tính linh hoạt của chiếc Surface Pro X này được thể hiện ở rất nhiều điểm ấn tượng như:
  • Thiết kế máy nhỏ gọn mỏng nhẹ với chỉ 700g, mỏng nhẹ hơn cả Surface Pro 7. Vậy nên bạn dễ dàng đặt chiếc máy vào trong túi xách của mình và mang bên người.
  • Thời lượng pin ấn tượng lên đến 13 tiếng đồng hồ sử dụng liên tục chỉ trong một lần sạc. Thêm vào đó công nghệ sạc nhanh, cho phép sạc đầy 80% pin chỉ với 1 tiếng đồng hồ. Không phải chờ đợi như những mẫu máy trước đây và hơn thế nữa dễ dàng di chuyển bên mình mà không phải lo lắng về thời lượng pin.
  • Cổng kết nối: Sở hữu 2 cổng USB Type-C cùng với cổng sạc nam châm Surface Connect, đem đến sự hữu dụng, dễ dàng kết nối ngoại vi với máy.
  • Chuyển đổi chế độ sử dụng linh hoạt với các chế độ như laptop, tablet để phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.
  • Bút cảm ứng độc đáo tiện lợi được trang bị trên bàn phím, có vị trí đặt để riêng biệt, dễ dàng lấy ra sử dụng và sạc pin khi đặt lại vào vị trí cũ.
  • Lại còn hỗ trợ sẵn LTE nên tiện lợi hơn cho việc kết nối internet ở mọi lúc mọi nơi.

Cấu hình mạnh mẽ

Microsoft hợp tác sản xuất với Qualcomm trên nền tảng chip ARM đưa ra con chip có tên là Microsoft SQ1.Hệ vi xử lý này đem đến sức mạnh và cấu hình máy vô cùng mạnh mẽ. Mức Ram của Pro X thấp nhất là 8GB, SSD 128GB, cao nhất là 16Gb, SSD 512GB. Thêm vào đó là SSD của máy có thể nâng cấp một cách dễ dàng bởi chúng được thiết kế ngay phía sau máy, chỉ cần sử dụng dụng cụ là có thể tháo rời chúng. Tuy nhiên nhà sản xuất khuyến cáo người dùng không nên tự ý thay đổi, nâng cấp SSD của máy nếu không am hiểu thiết bị.

Mức giá phù hợp

Với những thay đổi tích cực trên Surface Pro X thì chiếc máy này có giá bán vào khoảng giá 999$ cho bản cơ bản và khoảng 1499$ cho bản RAM 16GB SSD 512GB.
Kết luận
Với 5 lý do trên thì chắc chắn bạn muốn sở hữu ngay mẫu Surface Pro X này cho mình rồi đúng không nào. Hiện nay Surface Việt đang có rất nhiều chương trình hấp dẫn cùng mức giá ưu đãi dành cho quý khách hàng khi mua Surface tại hệ thống cửa hàng chúng tôi. Hãy đến để chúng tôi tư vấn và chọn mẫu máy phù hợp cho bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màn hình HDR là gì? Phân biệt các loại màn hình

Địa chỉ bán Surface Pro 8 cũ thu hút người dùng tại Hà Nội

USB là gì? Hướng dẫn cách sử dụng USB trên máy tính