Cấu hình của Surface Book 3 có thể làm được gì?

Surface Book 2 ra mắt năm 2017 cho đến 2020 đã là 3 năm người yêu công nghệ chờ đợi mẫu kế nhiệm. Và điều đó đã xảy ra khi Surface Book 3 được ra mắt vào ngày 21/5 vừa qua. Cứ nghĩ rằng sau một thời gian lâu như vậy thì mẫu Surface sẽ thay đổi một cách ngoạn mục. Nhưng khi ra mắt, mọi người đã bất ngờ khi Surface Book 3 giống y hệt người anh em tiền nhiệm Surface Book 2, và điểm thực sự mà Microsoft muốn đưa đến cho mọi người thấy được chính là cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hiệu năng của mẫu Surface book 3 mới này trong nội dung bài viết dưới đây để biết sự nâng cấp có thực sự hoàn hảo không nhé!

Hiệu năng của Surface Book 3

Hầu hết những thay đổi của Surface Book 3 được microsoft dồn hết vào cấu hình bên trong. Ở bản laptop 15 inch mức cao nhất là hệ xử lý core i7 thế hệ thứ 10 với mức tùy chọn RAM nâng cấp lên đến 32G thay là 16GB trước đây. Mức dung lượng SSD ở bản tiền nhiệm cao nhất là 1TB thì trên bản mới này đã nâng cấp lên 2TB
Mẫu Book 3 có vi xử lý thế hệ thứ 10 của Intel Core i7-1065G7 và con chip 4 nhân 15W nâng cấp từ bản core i7 8650U với 4 nhân, 8 luồng xử lý thế hệ cũ. Ngay cả ca đồ họa Intel UHD Graphics 620 cũng thay thế bởi Nvidia GeForce GTX 1660Ti Max-Q được cài mặc định trong phiên bản 15 inch. Ngoài ra ở Book 3 còn cho bạn lựa chọn card Quadro RTX 3000.
Tất cả được nâng cấp lên đáng kể, Microsoft khẳng định rằng hiệu năng của máy sẽ tăng lên gấp đôi so với Surface Book 2.

Surface Book 3 chiến game cực đỉnh

Được thử nghiệm trong các tựa game đình đáp, Microsoft cho thấy đã khắc phục được lỗi bị cạn nguồn điện của máy. Trước đây Surface Book 2 bị vướng phải lỗi Pin tụt trong quá trình chơi game ngay cả khi cắm sạc và hiện nay Book 3 đã giải quyết được vấn đề này. Thêm vào đó màn hình với độ phân giải cao, cấu hình đã nâng cấp cực mạnh thì việc chạy game đã không còn là vấn đề đối với mẫu Surface này. Điểm cộng cho cả hệ thống tản nhiệt đã không gây tiếng ồn như trước. Lợi thế của con chip đa nhân thì chắc chắn người dùng không cần phải băn khoăn các game dung lượng cao không giải quyết được.
>>Màn hình của Surface Book 3 có thật sự chuẩn màu hay không? Microsoft đã làm thực sự tốt


Surface Book 3 xử lý đồ họa mượt mà

Các công việc văn phòng hay lướt web, chạy các tác vụ cơ bản thì chiếc Surface Book 3 này dễ dàng xử lý. Microsoft mang đến bản nâng cấp cấu hình này đã hướng máy đến các công việc ứng dụng nặng, đồ họa chuyên nghiệp.


Với Nvidia GeForce GTX 1660Ti Max-Q hoặc tùy chọn card Quadro RTX 3000 đã giúp hiệu năng của máy vô cùng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với thế hệ cũ. Book 3 sẵn sàng giải quyết được các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp, photoshop, chỉnh ảnh, chỉnh sửa video.... Tất cả những vấn đề mà Book 2 chưa giải quyết được thì trên Book 3 đã không còn xuất hiện. Với cấu hình mạnh mẽ cho phép người dùng làm việc với các mô hình thiết kế chi tiết, nội dung video 8K, mở đa ứng dụng mà không làm đứng máy hay chậm máy.
>>5 lý do để bạn mua Surface Pro X ngay hôm nay
Tạm kết: Cấu hình của Surface Book 3 cực mạnh mẽ đúng không nào. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trên mẫu nâng cấp này. Để đảm bảo đầy đủ thông tin nhân cho các phiên bản của Surface Book 3 thì quý khách hàng hãy đến với hệ thống cửa hàng của Surface Việt. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn, đồng thời báo giá chính xác cho các bạn từng mức cấu hình của các mẫu Surface mới hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màn hình HDR là gì? Phân biệt các loại màn hình

Địa chỉ bán Surface Pro 8 cũ thu hút người dùng tại Hà Nội

USB là gì? Hướng dẫn cách sử dụng USB trên máy tính