Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy cho tất cả các phiên bản Windows

Hãng phần mềm hàng đầu thế giới Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy cho tất cả các phiên bản được hỗ trợ của hệ điều hành Windows của công ty vào ngày 3 tháng 10 năm 2019. Các bản cập nhật được tích lũy và giải quyết hai vấn đề, vấn đề in ấn và một tính năng về vấn đề cài đặt theo yêu cầu, đã được giới thiệu trong các bản cập nhật trước đó.
Các bản cập nhật giải quyết vấn đề sau: vấn đề với dịch vụ bộ đệm in có thể khiến các lệnh in bị lỗi. Ngoài ra, nó cũng có thể dẫn đến các ứng dụng đóng bất ngờ hoặc ném lỗi.
Các bản cập nhật cho hệ điều hành Windows 10 của Microsoft cũng giải quyết vấn đề sau: vấn đề với hệ thống tính năng theo yêu cầu của hệ điều hành sẽ khiến cài đặt tính năng không thành công; điều này gây ra sự cố khi cố gắng cài đặt Microsoft .NET Framework 3.5 và các ứng dụng khác. Thông báo lỗi sẽ hiển thị là "Các thay đổi không thể hoàn tất. Vui lòng khởi động lại máy tính của bạn và thử lại. Mã lỗi: 0x800f0950".

Công ty đã phát hành các bản cập nhật sau: Windows 10


Các bản cập nhật Windows 10 có sẵn thông qua Windows Update, Microsoft Update, WSUS và dưới dạng tải xuống trực tiếp trên trang web Danh mục Microsoft Update. Cụ thể, Window 10 bao gồm các phiên bản sau: bản 1903, bản 1809, bản 1803, bản 1709, bản 1703 và phiên bản 1607.
Về việc cập nhật cho Windows 7 và Windows 8.1 cũng được Hãng chú trọng. Các bản cập nhật được cung cấp thông qua Windows Update, Microsoft Update, WSUS và dưới dạng tải xuống trực tiếp trên trang web Danh mục Microsoft Update.
>>Xem thêm: Dark Mode trên Windows 10, bạn đã thử chưa?
Microsoft cũng đã phát hành bản cập nhật tích lũy cho trình duyệt web Internet Explorer của công ty. Bản cập nhật tích lũy được đẩy qua Windows Update, Microsoft Update, Windows Server Update Services và có sẵn dưới dạng bản tải xuống độc lập trên trang web Danh mục Microsoft Update.
Microsoft liệt kê hai vấn đề đã biết đối với bản cập nhật: Thứ nhất, VBScript có thể không bị tắt trong Internet Explorer 11 theo mặc định mặc dù nó phải có trên Windows 7 và Windows Server 2008 R2. Một cách giải quyết được cung cấp. Thứ hai là Hộp Giới thiệu có thể liệt kê một số KB khác nhau trên Windows 7.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màn hình HDR là gì? Phân biệt các loại màn hình

Địa chỉ bán Surface Pro 8 cũ thu hút người dùng tại Hà Nội

USB là gì? Hướng dẫn cách sử dụng USB trên máy tính