Apple Watch 5 Phiên bản Nike hiện đã ra mắt với một diện mạo hoàn toàn mới

Apple Watch Series 5 tiêu chuẩn đã được phát hành trở lại vào tháng 9, nhưng bạn đã phải chờ thêm hai tuần nữa để có thể mua phiên bản Nike.
Bây giờ bạn có thể lấy tìm kiếm Apple Watch Nike từ trang web của Apple, nó sẽ có giá $ 399 tương đương 8,3 triệu đồng. 
Ngoài ra, bạn còn có thể sở hữu Vòng đeo thể thao bằng silicon hoặc bằng sợi nylon. Đối với phiên bản trước, bạn có thể lựa chọn các màu như: tím và đen, hồng và đen, màu be và đen, trắng và đen hoặc chỉ màu đen. Tuy nhiên với các phiên bản sau này có sẵn các tùy chọn kèm hoa văn.
Apple Watch 5 cơ bản là một trong những chiếc smartwatch ấn tượng nhất hiện có, với màn hình luôn bật, nhiều ứng dụng bạn có thể sử dụng và các chức năng sức khỏe quan trọng - mặc dù nó không phải là một bản nâng cấp trên Apple Watch 4 . Trong bài đánh giá của chúng tôi, Watch 4 là một trong những chiếc smartwatch tốt nhất của chúng tôi. Nó ví như với một la bàn với nhiều dải di động hơn để gọi các dịch vụ khẩn cấp trên toàn thế giới. 

Apple Watch Nike là gì?

Apple Watch Nike được xây dựng trên nền tảng Apple Watch 5 với thiết kế mới và một số tính năng bổ sung.
Đầu tiên, có nhiều loại vòng và dải màu đã phân tích ở trên dành cho đồng hồ, được thiết kế để sử dụng tốt cho thể thao và hoạt động. Ngoài ra còn có một lựa chọn các mặt đồng hồ độc quyền cho Apple Watch không có sẵn. Cuối cùng, Apple Watch Nike đi kèm với ứng dụng Nike Run Club được cài đặt, có một loạt các tính năng như tập luyện có hướng dẫn, theo dõi tập thể dục, v.v.
Nếu bạn quan tâm đến Apple Watch 5, nhưng muốn một thiết bị tập trung vào tập thể dục, Apple Watch Nike có thể là thứ bạn đang tìm kiếm.
>>Xem thêm: Đánh giá Apple iPad (2019): không có đối thủ cạnh tranh
Hãy nhớ rằng, Thứ Sáu Đen (Black Friday) năm 2019 và Thứ Hai Điện Tử (Cyber Monday) năm 2019 sắp diễn ra, vì vậy có thể có một số ưu đãi tuyệt vời cho Thứ Sáu Đen của Apple Watch để tìm kiếm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màn hình HDR là gì? Phân biệt các loại màn hình

Địa chỉ bán Surface Pro 8 cũ thu hút người dùng tại Hà Nội

USB là gì? Hướng dẫn cách sử dụng USB trên máy tính