Đánh giá Apple iPad (2019): không có đối thủ cạnh tranh


Bản cập nhật iPad đã được cập nhật vào tháng trước với màn hình lớn hơn một chút và đầu nối thông minh cho phép bạn gắn bàn phím thông minh của Apple. Nó có giá $ 329 tương đương khoảng 6,9 triệu đồng để khách hàng có thể mua và sử dụng. Đây vẫn là một trong những sản phẩm giao dịch tốt nhất trong làng công nghệ. Nó có thể làm nhiều hoặc nhiều hơn bất kỳ máy tính bảng nào khác ở bất cứ đâu cũng với mức giá này.
Tất cả chỉ tóm gọn lại bằng cụm từ: “Đây là một chiếc iPad”. Và có ba điều bạn cần biết:
  1. Nó là một chiếc iPad.
  2. Nó có giá $ 329 khoảng 6,9 triệu đồng cho một sản phẩm.
  3. Bạn sẽ mua nếu iPad cũ của bạn sắp hỏng. Bạn không nên mua nếu iPad cũ của bạn vẫn bình thường.
IPad phiên bản mới này là rất hữu ích. Nó có thể hoạt động được tất cả các ứng dụng giống như những chiếc iPad có giá gấp hai và ba lần (hoặc hơn). Và trong hầu hết các trường hợp, bạn thậm chí có thể không nhận thấy sự khác biệt về mức độ chạy các ứng dụng đó. Nó không có bất kỳ vấn đề nào với hệ điều hành iPadOS 13.
Nếu bạn không bị cám dỗ bởi màn hình đẹp hơn một chút (iPad Air) hoặc sức mạnh, hiệu năng và Face ID (iPad Pro), thì iPad thông thường là thứ bạn cần có. Dung lượng lưu trữ của chiếc ipad giá $ 334 khoảng 7 triệu đồng là 32 GB, nhưng thay vì lưu trữ bạn có thể xem trực tuyến phim và nhạc.
IPad vẫn sử dụng Lightning để sạc và vẫn hỗ trợ Apple Pencil thế hệ đầu tiên, vẫn có giá 99 USD khoảng 2 triệu đồng. Đồng thời, nó vẫn chỉ có hai loa và Touch ID thay vì Face ID, cộng với camera vẫn đạt tiêu chuẩn 2017 mặc dù không bằng tiêu chuẩn 2019.
Tất cả những chi tiết này không làm những người mua máy tính bảng này bận tâm. Nếu bạn sử dụng chiếc iPad Pro 11 trong gần một năm rồi chuyển sang dòng iPad mới này thì mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp. Cụ thể, nó vẫn chơi tất cả các trò chơi trong Apple Arcade và tuổi thọ pin vẫn kéo dài cả ngày. 

Kích thước màn hình của dòng sản phẩm máy tính bảng mới này là 10,2 inch, không lớn hơn nhiều so với kích thước 9,7 inch bản cũ mà nó sẽ tạo ra sự khác biệt về vật liệu.
Trình kết nối bàn phím sản phẩm mới là rất tốt. Tuy nhiên giá bàn phím thông minh của Apple là $ 159 khoảng 3,4 triệu đồng. Giá khá cao và thực sự không có sự lựa chọn nào khác dành cho khách hàng. 
Mặc dù bộ vi xử lý đã có một chút lâu dài và Bàn phím thông minh của Apple quá đắt tiền, nhưng vẫn rất ấn tượng khi bạn có thể có được một chiếc máy tính tốt với mức giá này. Đây không phải là một thiết bị mà tôi khuyên bạn nên nâng cấp lên nếu bạn có một chiếc máy tính bảng mà bạn thậm chí còn hài lòng ở mức độ vừa phải, nhưng nó là một thiết bị tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng nếu mua nó.
>>Xem thêm: Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy cho tất cả các phiên bản Windows
Trên đây là những chi tiết khá nổi bật về sản phẩm Ipad phiên bản 2019, chắc chắn mình sẽ có video đánh giá chi tiết e nó ngay khi mình được cầm trên tay, mọi người nhớ đón xem nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màn hình HDR là gì? Phân biệt các loại màn hình

Địa chỉ bán Surface Pro 8 cũ thu hút người dùng tại Hà Nội

USB là gì? Hướng dẫn cách sử dụng USB trên máy tính