Microsoft Surface Go 3 phiên bản đen nhám vừa được lên kệ

Ra đời chưa được bao lâu, mới đây Surface Go 3 tiếp tục lên sóng với phiên bản màu đen nhám, điều này được đa số người dùng hoan nghênh. Bởi trước đây Surface Go 3 chỉ có duy nhất một tùy chọn màu sắc đó là màu bạch kim.
Ngoài việc trang bị thêm màu sắc Surface Go 3 còn được kết nối di động 4G LTE. Về kiểu dáng và hiệu năng sử dụng của máy dường như vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế trên Surface Go 3 phiên bản đầu.

Surface Go 3 có thêm tùy chọn màu sắc

Surface Go 3 là dòng Surface Go mới nhất nên được Microsoft nâng cấp cải tiến đáng kể về cấu hình bên trong của máy mang đến hiệu năng vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm Surface Go 2. 


Tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế nhất định, chẳng hạn người dùng chỉ được lựa chọn máy với một màu sắc duy nhất là màu bạch kim. Phiên bản Surface Go 3 mới được trang bị màu đen nhám đã đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, giúp bạn lựa chọn được màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách riêng.

Surface Go 3 có thêm kết nối di động 4G LTE

Ngoài màu sắc và kết nối di động 4G LTE, tất cả các thiết kế phần cứng lẫn hiệu năng đều giống như Surface Go 3 đã được microsoft giới thiệu trước đây. Surface Go 3 phiên bản đen nhám được tích hợp bộ vi xử lý Intel Pentium Gold 6500Y và Core i3-10100 mang đến hiệu năng sử dụng tốt hơn nhiều so với modem Pentium Gold 4425 Y và cả Core m3 ở phiên bản Surface Go 2 trước kia.


Microsoft mang đến cho người dùng phiên bản Surface Go 3 màu bạch kim (Platinum) hỗ trợ LTE chạy Intel Core i3-10100 Y, với dung lượng Ram 8GB và 128GB SSD. Trong khi đó, chiếc tablet 2 trong 1 mới màu đen nhám mới (Matte Black) sẽ mang đến cho người dùng 3 tùy chọn bao gồm:
  • Intel Pentium Gold 6500Y | Wifi | 8GB RAM | 128GB SSD
  • Intel Core i3-10100Y Y | Wifi | 8GB RAM | 128GB SSD
  • Intel Core i3-10100Y Y | LTE | 8GB RAM | 128GB SSD


Song song với Surface Go 3, Microsoft cũng đã lên kế hoạch cho dòng Surface Pro 8 với bản LTE và hiện tại đã được mở bán trên kênh doanh nghiệp, tại thị trường Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Canada và các khối EU. Liệu Microsoft có mở bán Surface Pro 8 LTE trên kênh khách hàng phổ thông hay không vẫn chưa có câu trả lời.

Surface Go 3 phiên bản đen nhám có giá bao nhiêu?

Với Surface Go 3 màu đen nhám, Microsoft đưa ra mức giá khởi đầu là 549.49 $ (khoảng 12.5 triệu) cho bản Pentium GoLd 6500Y/128GB (giá chưa bao gồm thuế VAT và phí vận chuyển).


Nếu chọn phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Core i3, người dùng sẽ phải bỏ thêm chi phí, giá khởi điểm cho bản này từ 729.99 $ tức khoảng 16.6 triệu (giá chưa bao gồm phí VAT và phí vận chuyển). Tuy nhiên giá của Surface Go 3 cũng có thể thay đổi tùy từng thời điểm. Vì vậy, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Surface Việt để biết chính xác giá sản phẩm tại thời điểm bạn cần mua máy.
Tổng kết
Trên đây là những thông tin về Surface Go 3 phiên bản đen nhám. Để sở hữu một trong những cấu hình Surface Go 3, quý khách hàng có thể truy cập thêm thông tin tại website surfaceviet.vn hoặc liên hệ hotline 0834.82.1988 - 0393.550.555 của Surface Việt để được tư vấn hỗ trợ đặt mua hàng một cách nhanh chóng, phù hợp nhất.


Surface Việt là một trong những đơn vị sớm nhập Surface Go 3 phiên bản đen nhám về để sớm phân phối cho người tiêu dùng. Tại đây luôn có đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm tận tình, chu đáo với khách hàng. Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn làm hài lòng khách đến.
Tất cả sản phẩm Surface Việt bán ra luôn có đầy đủ giấy tờ xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Công ty luôn có cam kết về sản phẩm chính hãng Microsoft, giá bán có sự cạnh tranh với thị trường. Ngoài ra, mỗi khách hàng khi chọn mua Surface của Surface Việt đều được hưởng nhiều chính sách bảo hành hậu mãi và được tiếp cận với nhiều hình thức mua hàng khác nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màn hình HDR là gì? Phân biệt các loại màn hình

Microsoft tung ra thị trường phiên bản Surface Go 3 màu đen nhám

USB là gì? Hướng dẫn cách sử dụng USB trên máy tính