Vì sao Surface Pro 7 Plus lại được nhiều người lựa chọn

Surface Pro 7 Plus ra mắt vào đầu năm 2021 và đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Mặc dù đây không phải là bản kế nhiệm nhưng Pro 7 Plus lại có những điểm nâng cấp đáng kể. Trước đấy dòng Surface Pro luôn là điểm mạnh của Microsoft trên thị trường. Hãng đã không ngừng cải tiến để chinh phục người dùng. Mới nhất đây Surface Pro 7 Plus đã trở thành sự lựa chọn số một trong công việc từ cơ bản đến nâng cao. Vậy điểm nào giúp Surface Pro 7 Plus nhận được sự quan tâm nhiều đến như vậy? Hãy cùng đến với những chia sẻ ngay dưới đây để biết rõ hơn về thiết kế này nhé!

Surface Pro 7 Plus có nhiều sự lựa chọn về cấu hình

Surface Pro 7 Plus mang đến hơn 10 mức cấu hình khác nhau cho người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Máy sử dụng chip Intel Core i thế hệ thứ 11. Cấu hình cơ bản của máy sẽ được trang bị với vi xử lý Intel Core i3-1115G4, còn cấu hình cao cấp nhất là Intel Core i7-1165G7. Riêng đối với cấu hình phiên bản Intel Core i5-1135G7 thì có thêm kết nối LTE.

Mức RAM của Pro 7 Plus cũng có nhiều tùy chọn khác nhau như 4GB, 8GB, 16Gb và lên đến 32GB. SSD cũng có nhiều mức khác nhau để khách hàng lựa chọn, bắt đầu với 128GB cho tới 256GB, 512Gb và cao cấp nhất lên đến 1TB. Thêm nữa là SSD có thể tháo rời nên tiện cho việc nâng cấp dung lượng phù hợp nhu cầu người dùng.

Surface Pro 7 Plus nhắm đến với rất nhiều đối tượng người dùng. Chẳng hạn như mức cấu hình cơ bản phù hợp với học sinh, sinh viên, người làm văn phòng. Các cấu hình cao cấp hơn hướng đến các chuyên gia, doanh nhân, thậm chí những người làm đồ họa chuyên nghiệp, lập trình viên...Có thể nói khó có công việc nào có thể làm khó được dòng Surface Pro nên chúng được rất nhiều người quan tâm và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Thêm tùy chọn LTE cần thiết cho nhiều người

Ngoài phiên bản Wifi thì Surface Pro 7 Plus có thêm cả phiên bản LTE. Nhưng tùy chọn LTE chỉ tích hợp trên phiên bản Intel Core i5. Những đối tượng nào có nhu cầu về LTE thì chắc chắn đây là sự lựa chọn quá hợp lý. Có kết nối LTE sẽ giúp công việc khi đang thực hiện không bị gián đoạn khi ở những nơi không có Wifi. Người dùng chủ động kết nối internet ở mọi lúc mọi nơi để trải nghiệm.

Thời lượng pin cao hơn

Surface Pro 7 Plus được trang bị viên pin dung lượng 50.4Wh cho thời gian sử dụng liên tục trong điều kiện ổn định lên đến 15 tiếng đồng hồ. Đây là thời lượng pin mà trước đây các dòng Surface pro chưa bao giờ đạt tới. Đây cũng là lý do vì sao nhiều người lại quan tâm đến Pro 7 Plus nhiều hơn so với Surface Pro 7 trước đây ra mắt.

Tóm lại

Nhìn chung thì Surface Pro 7 Plus được nâng cấp đáng kể về cấu hình của máy. Sức mạnh của Pro 7 Plus có khả năng làm được tất cả mọi việc và nhắm vào đa dạng các đối tượng sử dụng. Nhưng chính xác thì Microsoft sản xuất máy này chủ yếu để phục vụ cho các doanh nghiệp, trường học. Vì không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế nên chắc hắn hãng đã có dự định hoàn hảo hơn cho mẫu Surface Pro 8 sắp tới của mình.

Hiện nay Surface Pro 7 Plus đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của Surface Việt. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy hoặc nâng cấp đời máy thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được trợ giúp một cách nhanh chóng nhất nhé! 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màn hình HDR là gì? Phân biệt các loại màn hình

Địa chỉ bán Surface Pro 8 cũ thu hút người dùng tại Hà Nội

USB là gì? Hướng dẫn cách sử dụng USB trên máy tính