Cực hot: Laptop Windows 10 có sẵn kho ứng dụng android như điện thọai, máy tính bảng android

Microsoft đang bắt đầu thử nghiệm các bản cập nhật cho ứng dụng Your Phone (Điện thoại của bạn) trên Windows 10 trong tuần này, cho phép người dùng Android phản chiếu lại trực tiếp màn hình điện thoại ngay trên màn hình máy tính. Tính năng màn hình điện thoại của Cameron sẽ có sẵn cho Windows Insiders trong tuần này và nó yêu cầu các bản dựng thử nghiệm mới nhất của Windows 10 và ứng dụng Your Phone của bạn. Microsoft trước đây đã trình diễn tính năng phản chiếu màn hình điện thoại trong Your Phone tại sự kiện của công ty Surface vào tháng 10. Ứng dụng hoạt động bằng cách phản chiếu màn hình điện thoại thẳng lên Windows 10 và nó cung cấp danh sách các ứng dụng Android cho bạn. Bạn có thể nhấn để truy cập chúng và để chúng xuất hiện trong phiên từ xa của điện thoại mà bạn đã nhân đôi với máy tính.

Microsoft đang biến Bluetooth với chế độ Ngoại vi năng lượng thấp thành một yêu cầu cho PC, vì đây là cách ứng dụng Your Phone giao tiếp và phản chiếu Android với PC Windows 10. Điều này có nghĩa là không có nhiều PC có thể tham gia thử nghiệm tính năng ban đầu, nhưng Surface Go là máy Surface đầu tiên hỗ trợ thử nghiệm beta.

TÍNH NĂNG MỚI CÓ GIỚI HẠN NHẤT ĐỊNH CHO NGƯỜI THỬ NGHIỆM, ĐIỆN THOẠI VÀ MÁY TÍNH

Microsoft cũng đang giới hạn số lượng điện thoại sẽ hỗ trợ phản chiếu trong quá trình thử nghiệm và hiện tại nó chỉ có trên Samsung Galaxy S8, S8 Plus, S9 và S9 Plus. Microsoft cho biết họ có kế hoạch mở rộng danh sách các thiết bị điện thoại và PC theo thời gian.
Phản chiếu màn hình là một cách thông minh để đưa các ứng dụng di động lên PC và để Microsoft nắm lấy Android. Nó tuân theo những nỗ lực tương tự từ Bluestacks và thậm chí cả phần mềm Dell Kết nối di động mà cả hai đều cố gắng để đưa các ứng dụng Android vào PC.
>>Xem thêm: Skype giờ có thể gửi thông báo cuộc gọi nhỡ và tin nhắn tới mail của bạn
 Microsoft hiện chỉ thử nghiệm tính năng này, nhưng hiện tại nó hỗ trợ các phiên bản Windows 10 cũ hơn nên có thể sẽ ra mắt dưới dạng bản cập nhật riêng cho ứng dụng Your Phone sau khi quá trình thử nghiệm kết thúc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màn hình HDR là gì? Phân biệt các loại màn hình

Địa chỉ bán Surface Pro 8 cũ thu hút người dùng tại Hà Nội

USB là gì? Hướng dẫn cách sử dụng USB trên máy tính